Icon Collap
Trang chủ » Ngôi Nhà Thứ Hai – Đẳng Cấp Mới Của Chủ Nhân Xứng Tầm

Ngôi Nhà Thứ Hai – Đẳng Cấp Mới Của Chủ Nhân Xứng Tầm

Ngày đăng: 17/11/2019 - Tác giả: Admin

Xu hướng đầu tư và sở hữu “ngôi nhà thứ hai” vừa là kênh đầu tư hiệu quả, vừa là nơi nghỉ ngơi tiện nghi đang rất “được lòng” giới nhà giàu khi thỏa mãn phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp của chính họ.

“Ngôi nhà thứ hai” – dẫn lối xu hướng đầu tư mới

Theo nghiên cứu của New World Wealth, việc sở hữu căn nhà thứ 2 dùng cho mục đích nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng của giới nhà giàu trên thế giới. Trong đó, tại Anh có hơn 600.000 hộ và Trung Quốc có khoảng 15% hộ gia đình sống tại trung tâm sở hữu loại hình BĐS này. Một số nước phát triển có những bờ biển dài như Mỹ, Úc, Nhật Bản… việc sở hữu ngôi nhà thứ hai bên bờ biển thơ mộng phục vụ cho kỳ nghỉ của cả gia đình không còn xa lạ.

Tại Việt Nam, sự phát triển của xu hướng này được ghi nhận vài năm trở lại đây, khi du lịch tăng trưởng mạnh, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng đột biến, người giàu tăng lên. Theo một nghiên cứu của Savills, số nhà giàu mới nổi của Việt Nam sẽ tăng gấp đôi trong giai đoạn 2016 – 2020. Còn báo cáo CBRE Việt Nam chỉ ra rằng, so sánh những điểm đến khác trong khu vực Đông Nam Á (như Phuket), tổng số sản phẩm của BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam còn thấp nhưng tiềm năng tăng trưởng rất lớn nên đây vẫn là một kênh đầu tư hấp dẫn, là một sản phẩm thể hiện phong cách sống của tầng lớp khá giả những năm gần đây.

Theo đó, các nhà đầu tư chuyên nghiệp tại Việt Nam vẫn đang tìm kiếm mô hình “ngôi nhà thứ hai” để tận hưởng những kỳ nghỉ, hưởng khoản lợi nhuận cam kết cao hơn lãi suất ngân hàng và đặc biệt, giá trị BĐS vẫn tiếp tục gia tăng theo thời gian. Các địa danh có bờ biển dài tuyệt đẹp như: Nha Trang, Phú Quốc,Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hạ Long, Quy Nhơn… được quan tâm lựa chọn.

Không gian nghỉ dưỡng ven biển “lên ngôi”

Theo đánh giá của ông Kenneth Atkinson, Chủ tịch Grant Thornton Việt Nam, với xu hướng và tốc độ phát triển du lịch như hiện tại, Việt Nam đang tăng tốc phát triển du lịch Top đầu thế giới, khả năng sẽ đón tới 30 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm sau 7-8 năm nữa.

Do đó, ngôi nhà thứ hai đặc biệt ở các khu vực ven biển đang là xu hướng được quan tâm, cũng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư sành sỏi.

Tại các địa danh ven biển, mô hình “ngôi nhà thứ hai” hấp dẫn khách hàng khi mang không gian trong lành, tươi mát, chan hòa cùng thiên nhiên, mở ra một tổ ấm yên bình cho chủ nhân có thể trở về nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi. Không gian ấy sẽ tạo ra những trải nghiệm gắn kết gia đình, nuôi giữ các mối quan hệ tình thân hay bè bạn trong những kỳ nghỉ ngắn ngày. Trên cả tuyệt vời, lựa chọn ngôi nhà thứ hai ven biển hoàn hảo cho chủ nhân nghỉ ngơi an nhiên, rời xa những áp lực cuộc sống và ô nhiễm môi trường nơi phố thị, nâng tầm sống, nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu thực thụ.

Không chỉ vậy, ” ngôi nhà thứ hai ” còn mang lại lợi nhuận đầu tư cho thuê lại, bảo đảm giá trị kinh doanh và sinh lời bền vững với các chính sách bán hàng ưu đãi vượt trội đến từ các chủ đầu tư, hứa hẹn mở ra xu hướng đầu tư và phát triển nghỉ dưỡng ven biển.

Xem thêm : https://phucdienproperty.com.vn/can-ho-bien-aria-vung-tau/